เดินเล่นช่างชุ่ยระหว่างซ่อมรถกันไหม?

ในทุกๆปีจะต้องมีช่วงเวลาที่เราต้องนำรถไปตรวจเช็คสุขภาพ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง เช็คยาง ผ้าเบรค และแบตเตอร์รี่ ถ้าเสร็จเร็วก็ชิวๆไป บางทีอาจจะต้องใช้เวลาแล้วเราจะทำอะไรดี วันนี้เลยจะพามาเที่ยวช่างชุ่ยกันนน! จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลยย 

‘ช่างชุ่ย’ สถานที่สุดติส ที่รวมทั้งงานศิลปะ ไอเดีย แฟชั่น เก๋ไก๋มากมาย บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ในย่านฝั่งธนฯ เรียกได้ว่าแหวกกฏของที่เที่ยวแบบเดิมๆ พูดได้เลยว่า ชาวฮิปสเตอร์ สายนั่งชิว สายศิลป์ ห้ามพลาด ซึ่งแลนด์มาร์ค ของที่นี่ก็คือ “นาโอ”เครื่องบินลำยักษ์ใหญ่ ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ใจกลางช่างชุ่ย เป็นไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูป ซึ่งเมื่อเข้าไปในช่างชุ่ยจะสัมผัสได้ถึงความมีศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ที่ถ่ายทอดออกมาจากสถานที่และร่วมไปถึงร้านค้าต่างๆที่อยู่ด้านใน 

ร้านค้าด้านในมีความเก๋ไม่แพ้สถานที่เลย มีคาเฟ่ สวยๆ ที่สามารถดื่มกาแฟพร้อมเสพงานศิลป์ ร้านเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆที่มีเอกลักษณ์ ตอนกลางคืนมีร้านนั่งชิว ฟังดนตรีสดกับบรรยากาศดีๆ พร้อมอาหารอร่อยๆอีกมากมาย 

บริเวณพื้นที่รอบๆร้านค้าและร้านอาหารด้านใน ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นศิลปะ โดยการตกแต่งจะมีความโด่นเด่นและแหวกแนวทั้งหัวกะโหลกทองแดง รูปปั้นคนต่างๆ ทั้งยังมีโรงหนังย้อนยุคที่สามารถเข้าไปดูได้ สามารถเชครอบฉายได้ที่หน้าโรง ค่าตั๋วคนละ 100  บาทเท่านั้น 

สำหรับใครที่เป็นสาย art สายฮิปสเตอร์ ต้องไม่พลาดที่นี่ ทุกความศิลป์ และความคิดสร้างสรรค์อยู่ที่นี่แล้ว หรือใครที่อยากสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ มาถ่ายรูป กินข้าว ฟังดนตรีสดเก๋ๆ ก็มาที่นี่ได้ และหากท่านใดที่สนใจจะมาเดินเล่นที่ช่างชุ่ย และมาซ่อมรถด้วย สามารถนำรถเข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการนิสสัน เอส.เอ็ม.ที สาขาสิรินธร ดูแลอย่างดีด้วยการรับประกันงานซ่อมและอะไหล่รถยนต์เป็นเวลา 1 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน หรือจะมาเดินดูรถรุ่นใหม่ๆพร้อมทดลองขับ และสอบถามข้อมูลได้ที่พนักงาน หรือก่อนเข้าใช้บริการสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://nissansmt.com/service/